CẢM HỨNG TƯƠI MỚI MỖI NGÀY TẠI THE BEVERLY

CẢM HỨNG TƯƠI MỚI MỖI NGÀY TẠI THE BEVERLY

The Beverly một tuyệt tác nghỉ dưỡng giữa lòng khu đô thị Vinhomes Grand Park mang đến cho cư dân mỗi ngày là một kỳ nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi. Với chính sách hỗ trợ vay và ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng đặt cọc mua căn hộ The Beverly. Giữa thiên đường đậm chất Mỹ mang phong cách Hollywood The Beverly, nổi danh “mạch nước” diệu kỳ mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho mọi cư dân tại đây: 


💦 The Beverly mang đến một mạch nước thuần khiết, mang đến sự thư thái nhẹ nhàng với thác nước tràn uốn quanh đường dạo. Cư dân tại The Beverly được đắm mình giữa thiên nhiên xanh mát mỗi ngày, ngay giữa lòng đô thị sầm uất, giải tỏa những áp lực mệt mỏi sau những ngày áp lực công việc.

💦 The Beverly mang đến mạch nước của sức sống, mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Mỗi ngày, cư dân The Beverly đều được thỏa thích bơi lội, thư giãn tại bể bơi nước mặn phong cách resort như đang được sống và nghỉ dưỡng tại căn biệt thự ven biển 5 sao. Quý khách hàng có thể tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng cùng gia đình tại hồ bơi chuẩn Resort 5*.

💦 The Beverly mang đến mạch nước tươi trẻ, mang đến sức khỏe và sắc đẹp. Khu tập gym dưới nước Aqua Gym, nơi đốt cháy mỡ thừa tối đa cho mọi cư dân, dáng thêm đẹp, cơ thể dẻo dai. Cư dân The Beverly sẽ được tận hưởng chuỗi ngày tươi mới với tràn đầy năng lượng, tăng hiệu quả của công việc.

The Beverly Vinhomes Grand Park là phân khu được thiết kế chỉnh chu và chính sách hấp dẫn nhất để quý khách hàng sở hữu ngay căn hộ chuẩn phong cách Mỹ. Hãy nhanh tay dành cho mình cơ hội về với chốn sống đáng mơ ước này bằng cách liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn chính xác và báo giá chi tiết.

View 360o